Cửa hàng bà Mai

Vải sấy khô giá bao nhiêu 1kg?

Thị trường bán vải sấy khô khá đa dạng với nhiều chủng loại và mức giá bán khác nhau. Để biết vải sấy khô giá bao nhiêu 1kg, người dùng cần nắm được các yếu tố tác động đến giá vải sấy khô và tìm được địa chỉ mua vải khô chất lượng, giá tốt để sử dụng.

Vải sấy khô là sản phẩm từ thiên nhiên, có hương vị rất ngọt ngào và độc đáo. Đặc biệt, vải khô còn là trái cây được sấy khô 100% tự nhiên, không chứa hóa chất bảo quản nên được rất nhiều người ưa chuộng để ăn vặt hoặc làm nguyên liệu chế biến các món trà, món tráng miệng ngon cho con người.

So với các sản phẩm khác trong thị trường trái cây sấy, vải khô là sản phẩm có giá bán khá rẻ. Chỉ cần bỏ ra khoảng 80.000- 150.000 là bạn đã có thể sở hữu ngay những túi vải sấy thơm ngon để thưởng thức. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vải khô lại được bày bán tràn lan ở các chợ đồ khô, cửa hàng, siêu thị, trên internet với nhiều mức giá khác nhau, khiến người dùng hoang mang lo lắng. Vậy vải sấy khô giá bao nhiêu 1kg?

Vải thiều sấy khô khô giá bao nhiêu? Cập nhật giá vải khô sấy Bắc Giang mới nhất hôm nay

 

1. Vải sấy khô có mấy loại? Gồm những loại nào?

Ở thời điểm hiện tại, vải sấy khô trên thị trường bao gồm các loại sau:

Các loại vải sấy khô trên thị trường và giá bán

2. Giá vải sấy khô bao nhiêu?

Ở thời điểm hiện tại, giá vải khô đang được rao bán trên facebook, sàn TMĐT, website với rất nhiều mức giá, dao động từ 80.000 – 200.000/kg.

Sự khác biệt lớn về giá cả ngày khiến nhiều người hồ nghi về sản phẩm và khó đưa ra quyết định mua hàng của mình. Sự khác nhau về giá bán vải sấy có thể do một vài nguyên nhân sau:

Thứ 1: Dựa trên nguồn vải tươi sử dụng để sấy

Hiện tại, trên thị trường, người tiêu dùng thường biết đến các thương hiệu bán vải khô nổi tiếng là vải sấy Lục Ngạn (Bắc Giang), vải sấy Thanh Hà (Hải Dương). Trong đó:

Thứ 2: Sự khác nhau về chất lượng của quả vải sấy

Hiện tại, trên thị trường, người tiêu dùng thường biết đến các thương hiệu bán vải khô nổi tiếng là vải sấy Lục Ngạn (Bắc Giang), vải sấy Thanh Hà (Hải Dương). Hai loại vải sấy khô này có chất lượng tương tự nhau, chỉ khác nhau về phương thức sản xuất. Giá bán cụ thể của từng loại như sau:

Quả vải sấy khô Bắc Giang loại 1 đang được rao bán với giá khoảng 100.000-200.000/kg

Thứ 3: Định giá bán vải sấy dựa trên cách thức sản xuất

Hiện tại, có 2 cách chính để sản xuất vải khô

Bên cạnh các phương pháp sấy trái vải khô như trên, bạn đọc cũng có thể tự làm vải sấy khô thơm ngon ngay tại nhà của mình. Xem thêm cách làm vải khô phơi nắng, sấy bằng lò nướng, nồi chiên không dầu của Mai’Store để biết cách làm.

3. Một vài lưu ý khi sử dụng trái vải sấy khô

4. Tại sao nên mua vải sấy khô tại Mai’Store

Hơn 6 năm sản xuất, kinh doanh vải khô, nhãn nhục khô Hưng Yên, hạt sen khô,…, Mai’Store luôn là người bạn đồng hành của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam. Sở dĩ chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng là bởi những lý do sau

Một vài hình ảnh sản phẩm vải sấy khô đang được cung cấp bởi Mai’Store

Trái vải sấy khô Bắc Giang quả tròn đều, ít bị dập nát

Trái vải sấy khô hiện tại đang được cung cấp tại cửa hàng bà Mai

Sau khi đọc xong bài viết này, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi giá bán vải sấy khô bao nhiêu 1kg và tìm được địa chỉ mua vải khô tốt nhất cho mình mà không lo bị chặt chém giá. Với bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, các bạn có thể gọi hotline 0987255772 để được tư vấn và hỗ trợ.

Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết sau!